-----HOT !!! SALE OFF 20% VIÊN UỐNG YẾN SÀO. TỪ NGÀY 15/5 - 31/7. HOTLINE: 08 3931 2888-----

Cách làm chè nha đam tổ yến đẹp da cho phụ nữ

Đa số chúng ta ai cũng biết yến tổ nguyên chất được xếp vào loại thực phẩm hảo hạng trong việc bồi bổ cơ thể. Ngoài công dụng đó, yến sào còn là nguyên liệu giúp làm đẹp da cho phụ nữ vô cùng hữu hiệu. 

Món chè nha đam tổ yến là món ăn rất ngon, dễ làm,vô cùng thanh mát giúp giải nhiệt cực tốt, lại bổ dưỡng và có công dụng đẹp da. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách làm đẹp da với món chè nha đam tổ yến nhé, cũng như những công dụng mà món ăn này mang lại cho chúng ta nhé.



Chè nha đam tổ yến giúp phụ nữ giữ mãi tuổi xuân


Công dụng của chè nha đam tổ yến đối với phụ nữ:

Trong yến sào có chứa nhiều collagen giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, giảm nếp nhăn, giảm mụn, chống lão hóa giúp da sáng hồng và mịn màng hơn. Đặc biệt với phụ nữ mang thai nếu thường xuyên dùng yến sào sẽ giúp ngăn ngừa được tình trạng da rạn nứt sau sinh. Ngoài ra trong yến sào không chứa chất béo nên chị em phụ nữ có thể dùng thường xuyên mà không lo tăng cân.

Chè nha đam tổ yến với sự kết hợp cùng với nha đam, sẽ giúp món ăn ngon hơn. Nha đam cũng có tác dụng giúp làm đẹp da, giảm mụn, thải độc và vô cùng thanh mát.


Cách chế biến chè nha đam tổ yến thanh nhiệt cực kì đơn giản ngay tại nhà:


Nguyên liệu cần chuẩn bị:
-10g tổ yến nguyên chất
-100g nha đam
-Đường phèn

Cách làm:
-Yến sào mua về rửa sạch và ngâm với nước ấm cho yến mềm và nở ra, nhặt sạch lông sót lại nếu mua yến đã được làm sẵn. Sau đó để cho ráo nước

-Nha đam rửa sạch bụi đất sau đó gọt bỏ vỏ xanh, cắt thành những miếng vừa ăn. Rửa sạch nhớt nha đam với muối để không bị đắng.

-Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu chúng ta tiến hành chưng tổ yến. Tổ yến sau khi làm sạch cho vào một cái tô hoặc một cái thố và chưng cách thủy khoảng 20 phút cho yến mềm.

-Nha đam sau khi rửa sạch nhớt thì luộc với nước trong 15 phút, cho vào ít đường phèn cho ngọt hơn.

-Sau khi đã chưng hai nguyên liệu trên xong, chúng ta chỉ cần hòa tổ yến vào với nha đam đường phèn lại là có ngay món chè nha đam tổ yến thơm ngon mát lành.
- Món này dùng lạnh sẽ ngon hơn, nha đam sẽ giòn hơn.


Chè nha đam tổ yến vừa đẹp da vừa đẹp dáng

Lưu ý khi dùng món chè nha đam đường phèn: 

Món chè nha đam đường phèn này rất tốt cho phụ nữ, giúp có làn da mịn màng như ý và giúp bạn có được vóc dáng thon thả. Tuy nhiên phụ nữ mang thai lưu ý dưới 3 tháng không được dùng do có thành phần nha đam không tốt cho thai nhi.

Nên dùng món này 2-3 lần/ tuần để có kết quả làm đẹp và bồi bổ tốt nhất và mỗi lần lưu ý không nên dùng quá nhiều. Lượng vừa đủ cho người bình thường là khoảng 10g/ lần.

Chúc chị em nhà mình thành công với món chè nha đam tổ yến đường phèn qua cách làm đơn giản trên nhé.



Không có nhận xét nào:
Write nhận xét