-----HOT !!! SALE OFF 20% VIÊN UỐNG YẾN SÀO. TỪ NGÀY 15/5 - 31/7. HOTLINE: 08 3931 2888-----

Món quà yến sào cao cấp dành cho phụ nữ nhân dịp 8-3 tại tp.hcm

Một trong những ngày ý nghĩa trong năm tôn vinh người phụ nữ đó là ngày 8-3. Ngày này, những người con thường bày tỏ lòng yêu mến, sự tôn trọng và thể hiện tình cảm với mẹ của mình bằng việc tặng những món quà ý nghĩa. Để tặng quà cho mẹ thì có rất nhiều cách khác nhau, nhưng làm thế nào để chọn được một món quà vừa ý nghĩa mà vừa làm hài lòng mẹ? Mời các bạn tìm hiểu cách chọn quà 8-3 tặng mẹ ý nghĩa dưới đây.



Yến sào – Món quà sức khỏe nhân dịp lễ 8-3.


Nếu như bạn cảm thấy khó trong việc chọn quần áo, hoa tặng mẹ thì một gợi ý nữa vô cùng ý nghĩa và chắc chắn mẹ bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc đó là bạn hãy tặng cho mẹ một món quà sức khỏe. Theo thời gian, sức khỏe của mẹ cũng có thể bị mai một dần. Để giúp cho sức khỏe của mẹ luôn ổn định, mẹ luôn khỏe mạnh thì bạn hãy chọn quà 8-3 tặng mẹ là một món quà tốt cho sức khỏe của mẹ như yến sào. Yến sào có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe.

Các muối khoáng chính trong tổ yến bao gồm natri, calci, magne, kẽm, mangan, sắt rất có lợi cho thần kinh, trí nhớ, hệ tiêu hóa giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

Khi nhiều tuổi thì hệ xương khớp của mẹ có thể yếu dần đi, trong yến sào có chứa galatosamine 7,2% và glucosamin 5,3 % giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp, galactose 16,9% và fucose 0,7%.

Yến sào còn giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, giúp cho mẹ luôn giữ được sức khỏe ổn định, phòng chống được virus thông thường.



Ngoài ra, yến sào còn giúp chống lão hóa, rất thích hợp cho mẹ sử dụng.

Bạn có thể mua yến sào về tặng mẹ và hướng dẫn mẹ sử dụng cũng như giải thích cho mẹ hiểu những lợi ích của yến sào mang lại tốt cho sức khỏe như thế nào để mẹ cảm thấy mình được quan tâm.

Bạn có thể hướng dẫn mẹ chế biến yến sào thành nhiều món ăn khác nhau như tổ yến chưng đường phèn, chè tổ yến, soup yến… để mẹ sử dụng mỗi ngày nâng cao sức khỏe.


Những lợi ích của yến tổ dành cho phụ nữ:


- Tăng hệ miễn dịch của cơ thể

- Có tác dụng tốt đối với hệ hô hấp.,giúp giảm ho, tiêu đờm,…

- Tăng khả năng hấp thụ và trao đổi các chất dinh dưỡng

- Giúp hệ tiêu hóa hoạt động nhịp nhàng

- Cải thiện chứng năng của gan, thận. Loại bỏ các độc tố trong cơ thể

- Nhất là đối với phụ nữ sau sinh, tổ yến rất tốt giúp tăng cường sinh lý,…


Hiện nay tại Showroom Yến Đảo Việt Nam có rất nhiều món quà yến nghĩa dành tặng cho phái nữ trong dịp lễ 8-3 là: Yến sào tổ, viên uống yến sào, Bộ quà tặng yến đảo.....Yến nước cao cấp

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét