-----HOT !!! SALE OFF 20% VIÊN UỐNG YẾN SÀO. TỪ NGÀY 15/5 - 31/7. HOTLINE: 08 3931 2888-----

Yến sào tổ việt nam - bí quyết giúp mẹ bầu khỏe mạnh khi mang thai


Yến sào tổ việt nam - bí quyết giúp mẹ bầu khỏe mạnh khi mang thai. Thời kỳ mang thai là khi người phụ nữ cần nhiều chất dinh dưỡng nhất vì sự bồi bổ cho cơ thể còn cung cấp cho thai nhi trong quá trình phát triển. Do vậy, những món ăn mà người phụ nữ dùng được và làm cơ thể dễ hấp thụ nhất là yến sào.


Thông tin về những sản phẩm YẾN ĐẢO VIỆT NAM:

Mẹ bầu Thanh Hóa hết hẳn ốm nghén, con tăng cân đều nhờ yến sào chất lượng
“Nhờ yến đảo Việt Nam mà tôi thoát khỏi ốm nghén nhanh chóng. Bé yêu đang bước sang tháng thứ 6 rồi mà tôi thấy người nhẹ nhõm, rất khỏe mạnh. Đây là món ngon mẹ bầu nên dùng để có một thai kỳ thật dễ chịu”, chị Trần Thị Huyền- Thanh Hóa chia sẻ.

Tổ yến sào và tác dụng tuyệt vời đối với bà bầu
Sở hữu 18 axit amin cùng hàng loạt khoáng chất thiết yếu, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng yến sào có khả năng giảm bớt ốm nghén, tăng cường sức đề kháng để mẹ và bé khỏe mạnh suốt thai kỳ.

Đây cũng là lý do rất nhiều mẹ bầu chọn dùng dòng sản phẩm này sau ba tháng đầu tiên. Họ nhận ra, nhờ yến sào mà bản thân ăn ngon, ngủ sâu giấc, giảm bớt hiện tượng dị ứng với mùi cũng như dễ bị chuột rút, nhức mỏi lưng hiệu quả.

Như chia sẻ của chị Huyền kể trên, nhờ đều đặn dùng tổ yến sào, chị đã tránh được tình trạng mệt mỏi, tâm trạng thoải mái và dễ chịu suốt thời gian mang thai. Sản phẩm mà người phụ nữ này tin tưởng lựa chọn mang tên - Yến Đảo Việt Nam. Đây là thương hiệu có tầm trong thị trường yến Việt vì chất lượng, độ an toàn vượt trội.

Vì sao nên dùng yến đảo Việt Nam để bồi bổ sức khỏe mẹ bầu?
Bạn biết đấy, giai đoạn mang thai cơ thể chúng ta rất nhạy cảm. Hơn thế nữa, bất cứ thứ gì người mẹ dung nạp vào cũng có thể gây ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của thai nhi. Chính vì thế, hãy thật cẩn trọng, tìm dùng đúng sản phẩm an toàn để tránh hệ lụy tiêu cực ảnh hưởng tới con trẻ.

Sở dĩ yến đảo Việt Nam được nhiều người lựa chọn là vì:
-          Sản phẩm 100% nguyên chất lấy từ tổ yến, không pha tạp, đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả vượt trội cho người dùng.
-          Yến đảo Việt Nam xây dựng những nhà nuôi yến đạt tiêu chuẩn. Do đó mầm bệnh và vi khuẩn gây hại được kiểm soát chặt chẽ.
-          Hơn thế nữa, so với các sản phẩm cùng dòng, giá Yến Đảo Việt Nam khá phải chăng. Nhờ thế có thể tiết kiệm chi phí hiệu quả cho bạn.

Như chia sẻ của chị Nguyễn Thị Mai, “Tôi dùng nhiều loại yến rồi nhưng thích nhất vẫn là yến đảo Việt Nam. Sợi yến giòn chứ không bị bở ra khi ngâm nước. Tổ yến rất trong, có mùi đặc trưng khác hẳn với các loại yến thông thường”.

Vì thế, nếu cần bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng để có một thai kỳ khỏe mạnh, đừng quên ưu tiên lựa chọn Yến Đảo Việt Nam bạn nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét