-----HOT !!! SALE OFF 20% VIÊN UỐNG YẾN SÀO. TỪ NGÀY 15/5 - 31/7. HOTLINE: 08 3931 2888-----

Món ăn súp yến sào bồ câu non có gì tốt cho bà bầu

Món ăn súp yến sào bồ câu non có gì tốt cho bà bầu. Trong thời gian mang thai thì món gì giúp cho mẹ và bé có sức đề kháng tốt. Trước khi sinh là thời gian bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho phụ nữ mang thai. Xem ngay các món ăn yến sào tại đây.

Như chúng ta đã biết dinh dưỡng thai kì vô cùng quan trọng vì nó quyết định đến sự phát triển thể lực cũng như trí tuệ của bé sau này ngoài ra nó cũng góp phần ảnh hưởng không ít đến sức khỏe người mẹ khi đi sinh. Một trong những món ăn thơm ngon bổ dưỡng cho cả mẹ và bé mà phụ nữ mang thai nên tẩm bổ cho mình đó chính là món súp yến sào bồ câu non. Vậy món ăn này có gì đặc  biệt, chế biến chúng như thế nào. Ngay sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé các bạn.


Súp yến sào bồ câu non món an thai tuyệt vời nhất cho mẹ bầu năm 2018


Công dụng tuyệt vời của món súp yến sào bồ câu non đối với mẹ bầu


Giảm ốm nghén vô cùng hiệu quả:

Trong những ngày đầu mang thai không ít mẹ bầu rơi vào tình trạng ốm nghén các kiểu với các biểu hiện như buồn nôn, chóng mặt, hoa mắt, nhức mỏi, nóng bức,… vô cùng khó chịu khiến mẹ bầu ăn uống kém thậm chí không ăn được dẫn đến suy nhược cơ thể và sụt cân ảnh hưởng không tốt cho thai nhi. Nếu thai phụ ăn món súp yến sào bồ câu non sẽ giúp giảm bớt ốm nghén vô cùng hiệu quả do tác dụng giảm ốm nghén của yến sào, thai nhi sẽ được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để phát triển tốt nhất. 

Đặc biệt trong thịt chim bồ câu có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như vitamin các loại A, B1, B2,E,… và lượng protein cao giúp cho máu huyết dễ lưu thông, hỗ trợ tiêu hóa tốt và tăng khả năng hấp thu dưỡng chất từ thực phẩm khác. Vì vậy món ăn này chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của bé yêu.


Tăng sức đề kháng cho mẹ bầu

Trong quá trình mang thai, sức đề kháng của thai phụ rất yếu, dễ mắc bệnh hơn người bình thường, mà bệnh khi mang thai sẽ rất ảnh hưởng đến thai nhi do không thể uống thuốc tùy tiện, mà uống thuốc ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng không tốt cho bé. Nên việc tăng sức đề kháng cho thai phụ là việc vô cùng quan trọng. Yến sào vốn được biết nhiều với công dụng tăng sức đề kháng cho người dùng, nên việc phụ nữ mang thai bổ sung yến sào vào thực đơn tẩm bổ là vô cùng cần thiết nhé.


Giúp phòng rạn nứt da sau khi sinh

Như chúng ta biết phụ nữ sau sinh thường hay đối diện với tình trạng rạn nứt da và da chảy xệ, đặc biệt là những vùng da như bụng, đùi, mông. Trong yến sào có chứa hàm lượng collagen cao nên khi ăn món súp yến sào bồ câu non cũng giúp cho cơ thể tái tạo da nhanh hơn và giúp da đàn hồi tốt, ngăn ngừa được rạn nứt sau sinh.

Cách chế biến món súp yến sào bồ câu non vô cùng bổ dưỡng

- Nguyên liệu bao gồm: 
- 100g yến sào nguyên chất sạch lông
- Bồ câu non 1 con
- Hạt sen 100g
Các gia vị nhu tiêu, hành, ngò, muối, hạt nêm,…

- Cách làm món ăn yến sào cho bà bầu:

* Đầu tiên chúng ta đem ngâm yến cho nở và nhặt sạch lông còn sót lại sau đó để ráo nước. 
* Bồ câu non mổ bụng lấy ruột làm sạch rửa qua nước muối rồi để ráo. 
* Tiếp theo ta sẽ ướp thịt bồ câu với ít gia vị gồm muối, hạt nêm, một ít tiêu sao cho vừa khẩu vị mỗi người.
* Cho một ít dầu cùng hành vào chấy thơm, cho bồ câu vào đảo đều cho thịt săn lại, sau đó đổ nước sâm sấp nấu cùng với hạt sen khoảng 30 phút cho bồ câu vừa chín, đổ yến sào vào đun thêm khoảng 15 phút nữa là có ngay món súp yến sào bồ câu non cực kì thơm ngon bổ dưỡng rồi.


Súp yến sào bồ câu non giúp mẹ khỏe con ngoan

Lưu ý khi ăn món súp yến sào bồ câu non tốt nhất cho mẹ bầu

Các mẹ lưu ý nên ăn món này lúc sáng sớm khi bụng đói hoặc ăn trước khi ngủ để cơ thể có thể hấp thu tốt nhất những tinh chất có trong món ăn nhé. Và chị em đặc biệt nên ăn món này lúc còn nóng cho dễ tiêu hóa và mùi vị cũng ngon hơn.

Hy vọng rằng với món súp yến sào bồ câu non sẽ giúp các mẹ bầu có một sức khỏe tốt chào đón bé yêu ra đời nhé!

Thông tin liên hệ YẾN ĐẢO VIỆT NAM:
- Cơ sở sản xuất: Số 22 Đường 69A, Khu Phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh.
- Showroom: 255-255B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, TP.HCM
- Điện thoại: +84 28 3931 2888 - 3931 2999
- Fax: +84 8 6261 4069
- Email: info@yendaovietnam.com

- Website: http://yendaovietnam.com

Theo dõi thêm tại Pagefacook: https://www.facebook.com/yendaovietnamm/





Không có nhận xét nào:
Write nhận xét